Khởi đầu năm 2015, sau nhiều thay đổi trong hoạt động của Google adwords và thông qua các hoạt động thực tiễn, chúng tôi đã thay đổi chương trình đào tạo và cách thức giảng dạy để người học có được những kiến thức thực tiễn tốt nhất và bắt tay vào việc triển khai quảng cáo không còn bỡ ngỡ.

google adwords

Giáo trình được thiết kế và cập nhật liên tục dựa trên hơn 2000 dự án thực tế triển khai cho khách hàng (Chạy trực tiếp cho các thương hiệu lớn bán hàng và nâng cao doanh số: VTC, FPT, VNPT, CENGROUP, …) và giáo trình nghiên cứu từ chuyên gia tư vấn trực tiếp của Google.

Học viên có thể triển khai chiến dịch Google AdWords hoàn chỉnh với chi phí cạnh tranh ngay sau khi học và được hỗ trợ
– Trực tiếp qua Teamview xem tài khoản
– Hỗ trợ trực tiếp tại văn phòng của Dịch vụ số
– Tham dự lại miễn phí 02 khóa sau liên tiếp

  • Thời gian:
    • Khoá 01:
      • Google adwords v2.1: 13, 15& 17/ 04/ 2015
  • Học phí:
    • Nộp sau 10/04/2015– 1.200.000 vnđ
    • Nộp trước 10/04/2015– 1.000.000 vnđ
  • Địa điểm: Phòng 802, nhà E3A, Trung Hòa, Yên Hòa, Hà Nội
  • Giảng viên: Vương Mạnh Hoàng
  • Tài liệu: Slide nội dung khoá học, tài liệu hướng dẫn trực tiếp từ chuyên gia của Google

KẾT QUẢ THU ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:

– Hiểu rõ cơ chế hoạt động của Google adwords ( Cách hoạt động, cách thu tiền, cách đấu giá, cách thức viết quảng cáo )

– Chuẩn bị được chiến dịch quảng cáo tốt nhất ( Nội dung quảng cáo chuẩn, form đăng ký chuẩn, call to action tốt )

– Tối ưu được chiến dịch ( Giảm chi phí quảng cáo, nâng cao tỷ lệ click, đạt hiệu quả trên chi phí đầu tư )

Đối tượng nên học

– Những người đang mong muốn quảng cáo được trên Google

Đối tượng không nên học

– Bạn chưa có mục đích rõ ràng cho việc học Google AdWords

– Sản phẩm dịch vụ của bạn không được nhiều người tìm kiếm trên Google

 

Các vấn đề chính được giải quyết sau 03 Module:

Buổi học Nội dung đào tạo Chi tiết

Module  01

 

Chiến lược quảng cáo quan trọng hơn các thủ thuật quảng cáo

 

Google adwords và Chiến lược quảng cáo

  • – Lợi ích của Google Adwords?
    – Tổng quan và cách thức Adwords hoạt động
    – Các khái niệm trong Adwords
    – Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo của Google
    – Theo dõi dựa trên mục tiêu quảng cáo
    – Chi phí và thanh toán được tính thế nào
    – Vị trị quảng cáo và Xếp hạng quảng cáo
    – Mạng Google là gì?
    – Mạng tìm kiếm và Mạng hiển thị của Google?
    – Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh?

 

Mới: Phương thức lập Sơ đồ Ma trận từ khóa để chọn được từ khóa hiệu quả. Phương pháp hiệu quả nhất để chọn được từ khóa cần làm.

Chỉ có các chuyên gia quảng cáo chuyên nghiệp mới làm cách này. Các đơn vị không hiểu quảng cáo chỉ là thực hiện tay chân cấu hình quảng cáo.

 

Module 2 Đầu có xuôi đuôi mới lọt

Thiết lập tài khoản quảng cáo Google adwords chuẩn

Cài đặt tài khoản
– Tổ chức chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo
– Cài đặt vị trí, ngôn ngữ
– Cài đặt ngân sách, giá thầu mặc định, thời gian quảng cáo
– Loại trừ IP click không hợp lệ
– Tìm hiểu các trạng thái chiến dịch, nhóm quảng cáo, quảng cáo, từ khóa.
– Cài đặt các tiện ích mở rộng
– Chuẩn đoán trạng thái từ khóa
– Theo dõi các cụm từ tìm kiếm trong 1 khoảng thời gian
– Tìm hiểu thông tin đối thủ cùng quảng cáo từ khóa
– Chiến lược giá thầu
– Quy tắc tự động hóa
– Các chính sách quảng cáo
– Cài đặt theo dõi chuyển đổi- Quảng cáo tìm kiếm động- Quảng cáo videoMới: Cấu hình các tính năng từ khóa chuyên sâu, các tiện ích quảng cáo, cách để quảng cáo hiệu quả mà không bị khóa hay xem xét sau này.Chỉ có các chuyên gia có kinh nghiệm mới hiểu được các yếu tố này
Module 3 Không quản lý hiệu quả là tự đánh mất lợi nhuân

Tối ưu và kiểm soát chiến dịch

– Tối ưu hóa Chiến dịch (vị trị, địa điểm, từ khóa, lập lịch)
– Công cụ phân tích từ khóa
– Tối ưu hóa Trang đích (website): 8 yếu tố
– Đo lường lợi tức đầu tư
– Đo lường lưu lượng truy cập website
– Đo lường nhận thức về thương hiệu
– Đo lường doanh thu và chuyển đổi
– Các mẹo cải thiện kết quả Adwords của bạn- Chống click tặc triệt để.Mới: Bảng ma trận các tiêu chí quảng cáo để đạt hiệu quả kinh tế cao, nên có được lợi nhuận tốt thì không ngại bỏ tiền quảng cáo. Loại bỏ tư duy quảng cáo giá rẻ, không có gì rẻ mà hiệu quả. Nếu bỏ tiền nhiều mà lãi còn tốt hơn bỏ tiền ít mà không có hiệu quả.

Đối tượng đào tạo:

Tại sao lại chọn Dịch vụ số?

Dịch vụ số là đơn vị tiên phong đào tạo Google adwords, đã triển khai trên 2000 chiến dịch cho khách hàng, chạy những dự án lớn hàng tỷ VNĐ/ tháng. Chúng tôi am hiểu cơ chế của Google, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và các vấn đề thường gặp phải trong quá trình quảng cáo.

  • Lý thuyết găn với thực tiễn
  • Kinh nghiệm triển khai quý báu
  • Tư duy phân tích triển khai quảng cáo

Thông qua các khách hàng sử dụng dịch vụ và kết quả hoạt động của chúng tôi trong 05 năm làm về đào tạo, chúng tôi hoàn toàn tự hào đã thực hiện ” thực tế “( Không chém gió ) cho những chiến dịch Google adwords hàng đầu.

Thông tin thanh toán:

Chuyển khoản:

– Ngân hàng Vietcombank: 0011001669318 – Chi nhánh: Hội sở 198 Trần Quang Khải
– Ngân hàng Techcombank: 140 2029 471 7017 – Chi nhánh Mỹ Đình
Chủ tài khoản: Vương Mạnh Hoàng

Lưu ý:
– Thông tin chuyển học phí: Họ và tên – Đăng ký lớp – Ngày khai giảng – Số điện thoại